FAQs – Những câu hỏi và trả lời thường gặp

Xin hỏi nước sạch của quý công ty có uống được trực tiếp từ vòi không?

Công ty xin trả lời ý kiến của khách hàng như sau:
Hiện tại nước sạch Công ty chưa uống được trực tiếp từ vòi qua hệ thống mạng nước cấp sinh hoạt thông thường.
Nhưng trong tương lai sẽ có thể lắp các hệ thống nước riêng, uống trực tiếp từ vòi phục vụ tại các điểm công cộng (Như công viên, khu vui chơi giải trí ngoài trời..).

Gia đình tôi chuyển đến nơi ở mới được 15 tháng. Kể từ đó đến nay mức nước tiêu thụ của gia đình tôi chưa vượt quá 15m3/tháng, nhưng tháng vừa rồi tôi được nhân viên ghi số công tơ thông báo số nước tháng này của gia đình tôi 70m3. Trong khi gia đình tôi chỉ có 2 vợ chồng và 1 con nhỏ, tôi thấy mức nước như thế là không bình thường. Tôi cũng được nhân viên c.ty hướng dẫn cách kiểm tra, tôi đã làm như hướng dẫn và thấy hệ thống nước nhà tôi hoàn toàn bình thường.tôi muốn hỏi giờ gia đình tôi phải làm như thế nào? thủ tục để được hướng dẫn giải quyết vấn đề của gia đình tôi.

Công ty xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng.
– Để tiện hướng dẫn cho khách hàng đề nghị cho biết số danh bạ khách hàng hoặc địa chỉ gia đình để nắm bắt được thông tin.
– Cho biết nhân viên nào đã hướng dẫn và hướng dẫn kiểm tra như thế nào rồi ?.
– Phương án khác làm đơn trình báo sự việc tới Xí nghiệp nước quản lý để XNN sẽ cho cán bộ kỹ thuật xuống giải quyết.

Tôi là khách hàng dùng nước sạch của công ty, thời gian đầu dùng nước bình loại 19 lít và chai nhỏ rất tốt nhưng thời gian gần đây chất lượng nước đóng bình không đảm bảo. Khi mở nắp ra có mùi của clo và mùi khét. Bình đựng nước thì không vệ sinh sạch sẽ, ở vòi nước chảy nhìn xuống cốc thủy tinh thấy vẩn đục. Công ty nên xem xét lại chất lượng nước của mình.

Công ty xin chân thành cảm ơn, tiếp thu ý kiến góp ý của quý khách hàng. Công ty sẽ kiểm tra, đảm bảo chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng

Fanpage Quawaco

Bài viết liên quan